CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG SIÊU THỊ HẠT
Chúng tôi chuyển hàng trong Tp.HCM và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Chi phí và thời gian vận chuyển thực tế sẽ phụ thuộc vào từng đơn hàng. Liên hệ hotline 0941 846 558 để biết chi tiết
1. Phạm vi áp dụng
- Siêu thị hạt miễn phí giao hàng nội thành với giá trị đơn hàng từ 500,000VNĐ trở lên, áp dụng cho gói dịch vụ số 1 và 2.
- Các trường hợp khác sẽ phụ thu phí giao nhận, tham khảo:
Lưu ý:
- Quý khách hẹn giờ chính xác nhận hàng thì cộng thêm 10.000đ/đơn
- Bảng giá trên áp dụng cho hàng gửi có khối lượng từ 4kg trở xuống. Kích thước gói hàng < 50cm, tổng các chiều không quá 90cm
- Những đơn hàng cồng kềnh thì sẽ được quy đổi như sau:
+ Khối lượng quy đổi (kg) = [dài (cm) * rộng (cm) * cao (cm)] /6000
+ Bảng giá được áp dụng với mức khối lượng tương ứng được làm tròn lên gần nhất.
- Giao hàng trên toàn quốc (Quý khách được miễn phí vận chuyển hoặc chịu phí vận chuyển tùy vào giá trị đơn hàng)
Gợi ý: Khách hàng đặt hàng với số lượng càng lớn sẽ tiện việc ghép hàng và thuận tiện trong việc vận chuyển, giúp giảm chi phí vận chuyển. Vì thế, phần lợi ích này sẽ thuộc về khách hàng. Siêu thị hạt sẽ giúp khách hàng trong phần tính toán và chọn ra phương thức vận chuyển và số lượng trên đơn hàng cho phù hợp để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất có thể.
2. Chính sách giao hàng
Siêu thị hạt sẽ giao hàng cho quý khách sau khi quý khách hoàn tất thủ tục mua hàng và thanh toán online
- Thời gian giao hàng trong vòng 24 giờ áp dụng nội thành và từ 2-3 ngày đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM
- Thời gian giao hàng trong vòng 3-4 ngày đối với khách hàng ở các Tỉnh/Thành phố khác.
- Các trường hợp khác xin liên hệ Hotline: 0941 846 558
Trong trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm, trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày khách hàng đơn phương chấm dứt thực hiện hợp đồng, chúng tôi sẽ trả lại tiền cho khách hàng (nếu khách hàng thanh toán trước).
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0941 846 558
- Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Siêu thị hạt sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.