(0 item) - 0 ₫

Không có sản phẩm nào

Tăng cường sinh lý cho nam giới chỉ với quả óc chó

Quả óc chó là loại hạt rất giàu các chất dinh dưỡng, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe của bà bầu, trẻ em, người già,... mà còn giúp nam giới tăng cường sinh lý. Tại sao nam giới nên sử dụng quả óc chó?


1. Ảnh hưởng của yếu sinh lý nam giới

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như tâm lý, bệnh tật, tuổi tác, mất cân bằng hormone nội tiết, do thói quen sinh hoạt như hút thuốc là, nghiện rượu… Tuy nhiên, dù là lý do nào đi nữa thì việc yếu sinh lý cũng gây nên những phiền phức cho nam giới và thậm chí là hậu quả sau này.


Yếu sinh lý gây ra những rắc rối như:
- Nam giới thiếu tự tin hơn, cảm giác mặc cảm, tự tin, đặc biệt trong cuộc sống vợ chồng
- Có thể hạnh phúc hôn nhân không trọn vẹn
- Tăng khả năng khó có con, vô sinh ở nam giới
- Có thể gây mãn dục sớm
 

Chắc chắn, đối với nam giới thì bị yếu sinh lý là một nỗi sợ, nỗi lo lắng rất lớn. Để đề phòng và làm tăng cường sinh lý nam giới có thể dùng thuốc nhưng có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn, hoặc hiệu quả không bền lâu. Chính vì thế, các bác sĩ đều khuyên nên sử dụng các thực phẩm có thể giúp phòng tránh yếu sinh lý và làm tăng cường sinh lý một cách tự nhiên, tránh dùng thuốc. Một trong số các thực phẩm được chứng minh rất hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý, tăng khả năng làm cha ở nam giới đó là quả óc chó.
 

2. Quả óc chó tăng cường sinh lý nam giới

Một số tờ báo của nước ngoài như CBSNEWS của Mỹ hay Medicaldaily  đã thông báo kết quả của một số nghiên cứu về tác dụng tăng cường sinh lý của quả óc chó đối với nam giới. Kết quả của một nghiên cứu do Ủy ban California Walnut công bố rằng ăn 75g quả óc chó mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ làm tăng chất lượng tinh trùng lên một cách đáng kể ở nam giới từ 21 – 35 tuổi. Tinh trùng sẽ được cải thiện về sức sống (có khả năng sống lâu hơn), sự vận động (di chuyển tốt hơn, khả năng tiếp cận với trứng nhiều hơn) và hình thái của tinh trùng.

Trên thế giới có khoảng 70 triệu cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn trong đó 30 – 50% nguyên nhân là ở nam giới gặp vấn đề về sinh lý.
 


Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm trên 117 người đàn ông khỏe mạnh trong độ tuổi 21 – 35 tuổi và chia họ thành 2 nhóm. Một nhóm 58 người các nhà nghiên cứu khuyên họ không nên ăn, tránh ăn các loại hạt trái cây. Nhóm còn lại 59 người  thì được khuyên sử dụng 75g quả óc chó mỗi ngày. Sau 12 tuần,  kết quả đã cho thấy sự khác biệt giữa chất lượng tinh trùng của 2 nhóm. Nhóm không sử dụng quả óc chó, chất lượng tinh trùng không thay đổi. Nhóm sử dụng quả óc chó thì không những chất lượng tinh trùng được cải thiện mà tinh trùng của họ còn ít có nhiễm sắc thể bất thường hơn. Kết quả của một số nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng chính thành phần omega 3 và axit alpha linoleic dồi dào trong quả óc chó đã làm tăng chất lượng của tinh trùng.
 

Ngày nay, do môi trường, thực phẩm ăn uống, công việc áp lực, thói quen sinh hoạt, rượu bia, thuốc là nhiều hơn đã làm giảm chất lượng tinh trùng một cách nhanh chóng. Tiến sĩ Wendie Robbins cùng các đồng nghiệp ở Đại học California, Los Angeles tiến hành nghiên cứu và đưa ra kết luận việc tăng tiêu thụ của quả óc chó, rất giàu axit béo không bão hòa rất cần thiết cho sự hình thành tinh trùng và chức năng của màng, làm tăng chất lượng tinh trùng.
 

Thực tế thì việc phòng bệnh luôn tốt hơn là chữa bệnh. Vì vậy, nam giới nên chú trọng đến vấn đề sinh lý của bản thân, làm giảm nguy cơ yếu sinh lý bằng việc không hút thuốc, không rượu bia…và đặc biệt là sử dụng những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường sinh lý như quả óc chó. Sử dụng 75g hàng ngày giúp nam giới cải thiện tình trạng sinh lý, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, tăng khả năng làm cha.

Hãy sử dụng quả óc chó ngay hôm nay, liên hệ với Siêu thị hạt để có được mua quả óc chó chất lượng nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn, giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, cũng như khả năng có con!

« Quay lại