(0 item) - 0 ₫

Không có sản phẩm nào

Quá trình sản xuất hạt chia Úc thechiaco

Hạt chia được trồng trong một môi trường khí hậu có nhiệt độ độ ẩm ổn định. Cây Chia phát triển ở khí hậu lý tưởng, đất, nước từ tự nhiên, đặc biệt hơn Hạt Chia Úc chín tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Chính điều kiện môi trường hoàn hảo như vậy, mỗi sản phẩm Hạt Chia Úc đưa đến tay người dùng đều là những Hạt Chia đảm bảo chất lượng, giàu các chất dinh dưỡng. Hạt Chia Úc được trồng hoàn toàn từ hạt giống tự nhiên, và không sử dụng chất hóa học kính thích.

canh-dong-hat-chia-uc

Cánh đồng hạt chia Úc

Thêm vào đó, với đội ngũ nông dân làm việc một cách cẩn thận, có thâm niên canh tác nông trại, áp dụng các kỹ thuật canh tác tiên tiến cộng với độ chính xác đã tạo nên một loại thực phẩm giàu dưỡng chất cho mọi lứa tuổi.

Môi trường Úc rất thuận lợi cho Hạt Chia Úc Phát Triển

Hạt Chia là một loại cây chỉ trồng được ở vĩ độ, phát triển tốt nhất ở 15 độ từ xích đạo ra. Úc là một quốc gia thuộc ở gần khu vực xích đạo này, chính điều này đã giúp hạt Chia phát triển ở mức tốt nhất. Chia chín tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời, sau đó được phơi khô suốt mùa khô tiếp đó. Sử dụng hệ thống tưới tiêu để kiểm soát chính xác lượng nước hằng ngày tưới cho cây Chia. Nếu cây Chia không nhận đủ ánh sáng mặt trời cũng như thiếu nước trong quá trình phát triển giai đoạn đầu thì hạt Chia sẽ chín non và chứa ít omega-3. Bạn có thể nhận biết được hạt Chia còn non, nó chính là hạt Chia có màu nâu. Và những sản phẩm Chia Úc chúng tôi mang đến cho bạn không bao giờ có hạt màu nâu, chỉ có thể là đen và trắng. 
Chúng tôi đảm bảo Hạt chia đạt nguồn dinh dưỡng cao nhất về omega-3, chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất trong mỗi hạt Chia mà sản phẩm bán trên thị trường.

Hạt chia được trồng và phát triển một cách tự nhiên, không dùng phân hóa học

qua-trinh-cham-soc-hat-chia

Nhân viên chăm sóc hạt chia và không dùng phân hóa học

Hạt Chia được trồng từ những hạt giống tự nhiên và không hề có sử dụng 1 phép lai giống nào. Cây chia được trông xen canh với cây họ đậu, sở dĩ cây họ đậu có thể cố định nito trong đất, giúp đất được màu mỡ, cung cấp những khoáng chất cần thiết cho Cây Chia. Và một điều đặc biệt, Cây Chia không hề sử dụng các chất hóa học, chất kích thước tang trưởng, hầu hết được chăm bón từ các chế phẩm sinh học, lên men tự nhiên.

Trang trại sản xuất hạt chia Úc được thành lập đầu tiên ở Tây Úc, Hạt Chia đã có mặt trên hơn 36 quốc gia, và với những lợi ích mang lại, Chia sẽ còn tiếp tục có mặt ở nhiều quốc gia khác. Ngoài ra, để phát triển, đáp ứng được nhu cầu khách hàng, Hạt Chia được trồng, chăm sóc, nghiên cứu bởi những người nông dân giỏi nhất thế giới như ở Nicaragua, Kenya và Tazania. Đây là một trong những nước có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới.

>> Nguồn dinh dưỡng quí giá có trong hạt chia Úc <<

« Quay lại