(0 item) - 0 ₫

Không có sản phẩm nào

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia - Hiện nay, với việc cuộc sống ngày một bận rộn, chúng ta trở nên lười vận động, hay thậm chí các chị em phụ nữ vừa tất bật với công việc ở cơ quan, vừa chăm sóc chồng con, nên việc tập thể dục để giảm mỡ là rất khó. Kéo theo đó, thời gian ăn uống không ổn định, thức ăn nhanh bắt đầu xuất hiện nhiều trong khẩu phần ăn của chúng ta.

phuong-phap-giam-can-bang-hat-chia

Tình trạng này kéo dài dẫn đến việc tích trữ lượng mỡ trong cơ thể và vòng 2 bắt đầu tụ mỡ. Chính vì thế, giảm cân là một vấn đề đang rất được quan tâm. Thông thường thay vì họ chọn cách dùng những thực phẩm giảm cân thì họ lại chọn việc uống thuốc. Tuy nhiên, việc uống thuốc sẽ gây ra tác dụng phụ như tiêu chảy, chóng mặt, giảm trí nhớ. Chúng ta quên đi những thực phẩm giàu dưỡng chất, sử dụng nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn,Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia là một phương pháp an toàn.Với hạt Chia Úc- một siêu thực phẩm giàu chất xơ và Omega-3.

Theo nghiên cứu trên thế giới cho biết rằng, chế độ ăn uống của chúng ta có chứa nhiều Omega-3 giúp bạn ổn định dược lượng máu, giảm nguy cơ đột quỵ; bên cạnh đó còn giúp bạn giảm lưỡng mỡ thừa trong máu.

Đưa hạt Chia vào khẩu phần ăn hàng ngày, lượng Omega-3 chứa trong Hạt Chia Úc sẽ chuyển đổi enzyme, vì thế có thể giúp chúng ta đốt cháy tối đa lượng chất béo trong tế bào.

Bạn hãy thay đổi thói quen trước khi thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân một cách hiệu quả. Trước bữa ăn 1 tiếng đồng hồ, bạn hãy lấy khoảng 2 muỗng caphe hạt Chia Úc (10g) cho vào nước 1 cốc nước đun sôi để nguội, sau đó hãy dùng hết cốc Chia đó nhé. Hạt Chia gặp nước sẽ nở nhanh, chính vì thế có thể làm bạn cảm thấy no; đó là 1 cách giảm cân rất an toàn. Ngoài ra, bạn có thể thêm Hạt Chia vào một số món ăn hàng ngày như: cháo, trộn salad, canh. Hạt Chia chứa một lượng chất xơ lớn có thể giúp bạn no lâu, không có cảm giác thèm ăn. Vì Hạt Chia Úc không phải là thuốc, nó được trồng ở nông trại và phát triển tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời nên việc sử dụng cần kiên trì; những sản phẩm từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả từ từ, nhưng tuyệt vời lắm nhé!

Việc sử dụng, chế biên Hạt Chia vô cùng đơn giản, giải quyết vấn đề bận rộn cho các bà nội trợ. Đặc biệt, ăn Hạt Chia không gây hại đến sức khỏe, không hề có tác dụng phụ, vì Chia chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trong khẩu phần ăn hằng ngày như: protein, omega-3, omega-6, chất xơ và vitamin khoáng chất… Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn yên tâm khi ăn ít lại mà vẫn không sợ thiếu chất. Hạt Chia không mùi nên khi kết hợp với các thực phẩm khác sẽ không ảnh hưởng đến mùi món ăn nên việc thêm Chia vào đồ ăn hay đồ uống rất tiện. Bạn nên chọn các loại thức ăn ít béo hoặc đồ uống không cồn, không có ga để thêm hạt Chia vào.

Lưu ý: Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia cần kết hợp với phương pháp ăn uống điều độ và chế độ thể dục thể thao nhé các bạn.

« Quay lại