(0 item) - 0 ₫

Không có sản phẩm nào

Tin tức

Những tác dụng bất ngờ từ hạt Mắc ca (Macadamia) bạn đã biết?

Có thể nói hạt mắc ca có dụng tốt đối với sức khỏe của chúng ta, có rất nhiều lý do để bạn thường xuyên ăn hạt mắc ca. Những người có thói quen dùng 10-15 hạt tự nhiên mỗi ngày ( sống hoặc rang khô) có thể giảm 50% nguy cơ bệnh tim. Các chất béo đơn không no trong mắc ca cũng là một tác nhân đốt cháy mỡ, chúng không làm bạn tăng cân. Hương vị của mắc ca thật tuyệt vời…. Hãy khám phá những tác dụng bất ngờ từ hạt mắc ca nhé:

Phân biệt quả óc chó Việt Nam, Mỹ và Trung Quốc

Trước đây, người ta chỉ biết tới quả óc chó của Mỹ, nhưng những năm gần đây, quả óc chó Trung Quốc và Việt Nam đã bắt đầu xâm nhập thị trường. Hãy cùng tìm hiểu về từng loại quả óc chó ở từng quốc gia nhé!

Tác dụng của Hạt Macca cho phụ nữ mang thai và trẻ em

Trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7 rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

Nâng ngực tự nhiên nhờ quả óc chó

Quả óc chó được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để cải thiện tình hình sức khỏe của con người. Đồng thời, các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết, quả óc chó cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ nâng ngực tự nhiên cho các chị em rất hiệu quả.

Tăng cường sinh lý cho nam giới chỉ với quả óc chó

Quả óc chó là loại hạt rất giàu các chất dinh dưỡng, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe của bà bầu, trẻ em, người già,... mà còn giúp nam giới tăng cường sinh lý. Tại sao nam giới nên sử dụng quả óc chó?

“Làm phép” để ngủ ngon với quả óc chó

Giấc ngủ giúp cơ thể được thả lỏng, lấy lại năng lượng cho mọi hoạt động. Ai cũng mong có một giấc ngủ ngon, vậy làm sao để ngủ ngon, ngủ sâu? Quả óc chó sẽ giúp bạn phòng tránh việc mất ngủ, giúp giấc ngủ được trọn vẹn.

Quả óc chó giúp trẻ thông minh, phát triển tốt

Bất cứ cha mẹ nào đều muốn con mình thông minh, phát triển toàn diện và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con từ khi còn trong bụng mẹ. Các bà bầu chọn loại sữa tốt nhất, thực phẩm tốt và sạch nhất sử dụng để thai nhi phát triển tốt nhất. Vậy bạn đã sử dụng quả óc chó Mỹ chưa? Đừng bỏ qua loại quả tuyệt vời này nhé!

Cách ăn quả óc chó cho bà bầu và mọi người

Ở nhiều nước trên thế giới chủ yếu là các nước phát triển, quả óc chó phổ biến hơn, được mọi người biết về những tác dụng đối với sức khỏe. Và quả óc chó là một trong những món ăn thường được sử dụng. Cách ăn quả óc chó ở các nước này cũng rất đa dạng. Nếu bạn chưa biết cách ăn quả óc chó như thế nào thì có thể tham khảo bài viết sau.

Khám phá 13 tác dụng quả óc chó

Quả óc chó là một trong những loại hạt rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Quả óc chó có lịch sử lâu đời, phổ biến ở các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc,… Cho đến thời gian gần đây người tiêu dùng Việt Nam mới biết và săn lùng quả óc chó. Khám phá tác dụng quả óc chó để biết tại sao lại phát triển nhé!

Giảm 15 kg trong 4 tháng dễ dàng nhờ hạt CHIA

Tác giả Tâm Phan chia sẻ, dựa trên cơ sở chế độ ăn kiêng lowcarb cùng với sự hỗ trợ đắc lực của loại 'superfood' này mà chồng chị đã giảm 15 kg sau 4 tháng.

Nguồn gốc quả óc chó

Quả óc chó có tên tiếng Anh là Walnuts hay tên khác quả Hồ Đào (Juglans regial) là một họ cây có hoa bao gồm những loại cây thân gỗ ở bộ Dẻ (Fagales). trong thời xa xưa, quả óc chó có được gọi là loại hạt của các vị thần (vua của những giống hạt & quả ). Ngày nay, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi quả óc chó là hoàng đế của các hạt giống vì các ích lợi sức khỏe không thể tin nổi mà chúng mang lại. loại hạt này được trồng hầu như ở California walnuts – Mỹ (USA), Nga, Canada, Trung Quốc ngoài ra ở một số tỉnh miền núi phía bắc ở Việt Nam cũng có Quả Óc Chó Việt Nam.

Cách Phân Biệt Hạt Chia Và Hạt É Cực Đơn Giản

Phương pháp thông thường là nhìn bề ngoài: hạt chia nhỏ hơn hạt é nhé. Trên hạt chia Úc có vân sọc dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Màu sắc của hạt chia úc thì có hai loại là hạt chia trắng và hạt chia đen. Bên cạnh đó vỏ hạt chia bóng hơn hạt é. Khi Ngâm nước thì.....

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia

Phương Pháp Giảm Cân Bằng Hạt Chia - Hiện nay, với việc cuộc sống ngày một bận rộn, chúng ta trở nên lười vận động, hay thậm chí các chị em phụ nữ vừa tất bật với công việc ở cơ quan, vừa chăm sóc chồng con, nên việc tập thể dục để giảm mỡ là rất khó. Kéo theo đó, thời gian ăn uống không ổn định, thức ăn nhanh bắt đầu xuất hiện nhiều trong khẩu phần ăn của chúng ta.

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĂN UỐNG CÓ KẾT HỢP HẠT CHIA KHI MANG THAI

Các mẹ có thể sử dụng kết hợp hạt Chia với các thực phẩm khác để bổ sung chất dinh dưỡng. Mang thai khiếncơ thể chúng ta cần rất nhiều chất dinh dưỡng; và quan trọng là ăn hạt Chia có thể giúp thay thế các chất dinh dưỡng bị mất trong suốt quá trình mang thai cũng như tăng năng lượng cần thiết. Hạt Chia dễ dàng để kết hợp vào các món ăn hằng ngày của bạn và mang lại lợi ích không chỉ sức khỏe của người mẹ, mà còn tác động tích cực đến sự phát triển của em bé.

11 giá trị dinh dưỡng từ hạt chia đã được kiểm nghiệm tại úc

Hạt Chia là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên hành tinh. Chia bổ sung các chất dinh dưỡng mà các chất này có lợi ích quan trọng cho cơ thể và bộ não của bạn. Dưới đây là 11 lợi ích sức khỏe của hạt Chia được hỗ trợ bởi các nghiên cứu của các chuyên gia:

5 lý do phải đưa hạt Chia vào thực đơn low-carb

Hạt Chia chứa ít Carb nhưng lại có hàm lượng chất xơ cao, lại giàu Omega-3 và đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể...

Quá trình sản xuất hạt chia Úc thechiaco

Chia được trồng trong một môi trường có khí hậu, nhiệt độ độ ẩm ổn định. Cây Chia phát triển ở khí hậu lý tưởng, đất, nước từ tự nhiên, đặc biệt hơn Hạt Chia chín tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Chính điều kiện môi trường hoàn hảo như vậy, mỗi sản phẩm Hạt Chia Úc đưa đến tay người dùng đều là những Hạt Chia đảm bảo chất lượng, giàu các chất dinh dưỡng. Hạt Chia Úc được trồng hoàn toàn từ hạt giống tự nhiên, và không sử dụng chất hóa học kính thích.

Nguồn dinh dưỡng quí giá có trong hạt chia úc

Hạt Chia là nguồn có chứa cao nhất lượng omega-3, chất xơ, đạm và chất chống oxy hóa.

Cháo Nấm Hạt Chia Úc

Một khẩu phần ăn chay chứa đầy đủ dưỡng chất, rất thích hợp cho bữa ăn sáng hoặc ăn trưa. Chúng ta sẽ mất trong khoảng 45 phút đến 1 tiếng, và sử dụng nồi cơm điên nấy. Hãy khởi đầu 1 ngày làm việc với món cháo nấm hạt chia úc thơm ngon nhé: